ประโยชน์ของน้ำมันผิวมะกรูดต่อเส้นผม

ประโยชน์ของน้ำมันผิวมะกรูดต่อเส้นผม

 

ช่วยเรื่องการเจริญเติบโตของเส้นผม

ผลิตภัณฑ์แชมพูน้ำมันผิวมะกรูด เป็นแชมพูน้ำมันผิวมะกรูดที่เหมาะสมกับหนังศีรษะ ช่วยฟื้นฟูเส้นผม และกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตไปยังหนังศีรษะ เพื่อทำให้เกิดการส่งมอบออกซิเจนและสารอาหารที่เหมาะสมกับรูขุมขน เป็นผลให้เส้นผมได้รับการบำรุงอย่างลึกล้ำ

 

เพิ่มความเงางาม

ผมหมองคล้ำและแห้งเสียเป็นปัญหาทั่วไปที่เกิดขึ้นกับทั้งชายและหญิง บนตัวของเราประกอบด้วยอนุมูลอิสระอยู่ทุกหนทุกแห่ง และหากร่างกายของเราไม่ได้รับการป้องกันอย่างเพียงพอ เราก็จะได้รับผลกระทบจากทั้งแดดและมลภาวะต่างๆ น้ำมันผิวมะกรูดอุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องและฟื้นฟูเส้นผมเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากความเครียด

 

ทำความสะอาดหนังศีรษะ

มีกรดแลคติกปร้บให้หนังศีรษะชุ่มชื้น ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอื่นๆ นั้นทำจากสารเคมีที่อาจทำให้หนังศีรษะอุดตันรูขุมขน และระคายเคืองหนังศีรษะ ส่งผลให้เกิดปัญหาหนังศีรษะต่างๆ เช่น สิวและผื่นคัน น้ำมันผิวมะกรูดมีคุณสมบัติในการต้านเชื้อจุลินทรีย์และเชื้อราจึงช่วยในการลดการสะสมของจุลินทรีย์และเชื้อราต่างๆได้

 

ปรับสภาพเส้นผม

อุดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหยจากผิวมะกรูด ยังมี โปรวิตามินบี 5ที่ทำให้รากผมแข็งแรง ซึ่งสามารถช่วยลดอาการผมร่วง ผมแห้งและน้ำมันผิวมะกรูดนั้นอ่อนโยนกว่าด้วยการล้างสิ่งสะสมที่สะสมไว้ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยความชุ่มชื้นที่ร่างกายต้องการ เพื่อให้เส้นผมดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา

 

ผ่อนคลายหนังศีรษะ

อีกหนึ่งคุณสมบัติอันน่าทึ่งของน้ำมันผิวมะกรูดเมื่อใช้กับหนังศีรษะ คือ นอกจากจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดแล้ว ยังสร้างความผ่อนคลายอีกด้วย และนี่ก็เป็นเหตุผลเดียวกับที่น้ำมันผิวมะกรูดมักถูกนำไปใช้ในการทำน้ำมันหอมระเหย ซึ่งใช้เพียงไม่กี่หยดก็จะทำให้รู้สึกว่าจิตใจสงบ และผ่อนคลายได้

เราขอแนะนำ: แชมพูน้ำมันผิวมะกรูด Korboon Herbs เพื่อขจัดปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะหลังจากโดนแสงแดด เหมาะสำหรับการขจัดคราบเกลือและคลอรีนที่สามารถทำให้หนังศีรษะและเส้นผมแห้งและเกิดความเสียหายได้ หากสนใจสามารถเข้ามาชมผลิตภัณฑ์สมุดไพรอื่นๆ ของ Korboon Herbs ได้ที่ http://korboonherbs.com

 

 

 

 

 

Visitors: 79,413